cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Lí do kẹp răng xà gồ được ưa chuộng nhất trong xây dựng

       Trong xây dựng, kẹp răng xà gồ được đánh giá là ưu tiên số 1 trong các công trình lớn. Bởi các đặc điểm, tính năng vượt trội so với các loại kẹp xà gồ khác mà nó ngày càng được sử dụng rộng rãi. Trong các loại kẹp xà gồ thì kẹp xà gồ HB2 được ưa chuộng nhất bởi khả năng chịu tải rất lớn và nó rất linh hoạt, đặc biệt với cấu tạo thông minh, kẹp HB2 có thể treo ty ren ở 6 góc khác nhau.Cùng tìm hiểu các ưu điểm của kẹp răng xà gồ qua bài viết sau nhé!
  • Cách lựa chọn kẹp xà gồ thích hợp nhất cho công trình

       Hiện nay, khi mà các công trình xây dựng ngày càng nhiều thì nhu cầu sử dụng kẹp xà gồ cũng theo đó mà tăng lên một cách nhanh chóng. Kẹp xà gồ kết hợp với nhiều vật tư phụ khác như thanh ren, đai treo ống, nở đạn, thanh chống Unistrut..để tạo ra một phương thức gắn kết vô cùng hiệu quả, nhanh gọn và tiết kiệm tối đa ngân sách đầu tư. Nhiều người còn băn khoăn chưa biết lựa chọn kẹp xà gồ như thế nào để mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
  • Một số mác thép sử dụng sản xuất thanh ty ren, bu lông đai ốc

       Hầu hết thanh ty ren, bu lông, đai ốc, long đen đều chế tạo từ thép. Tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện làm việc, yêu cầu kĩ thuật mà chọn mác thép phù hợp. Sau đây Hùng Cường tổng hợp một số mác thép chuyên dùng để chế tạo thanh ty ren, bu lông:
  • Sự kết hợp của thanh ren và đai treo ống trong thi công đường ống

       Trong ngành thi công đường ống, cơ điện lạnh, cấp thoát nước... thì thanh ren và đai treo ống là 2 vật tư cơ khí luôn phụ trợ lẫn nhau để tham gia cố định, treo đường ống. Sự kết hợp của thanh ren và đai treo ống tạo nên sự chắc chắn, an toàn cho hệ thống đường ống treo.
  • Sử dụng thanh ty ren trong thi công máng cáp có ưu điểm gì?

       Thanh ty ren đã quá quen thuộc với công nhân, kĩ sư xây dựng. Nó được sử dụng ở phần hoàn thiện của mỗi công trình từ các công trình dân dụng đến các công trình mang tầm vóc thế kỉ. Trong thi công máng cáp, thanh ty ren giúp hệ treo được chắc chắn, an toàn.
  • Hướng dẫn chọn và lắp đặt các loại tắc kê đúng cách

       Tắc kê là loại bu lông ốc vít được dùng phổ biến trong thi công các công trình xây dựng, lắp ráp...Tắc kê có rất nhiều loại như: tắc kê sắt, tắc kê nhựa, tắc kê đạn,...   Mục đích của tắc kê là tạo ra liên kết chắc chắn hơn giữa mặt phẳng như tường, bê tông, trần nhà với các vật treo có trọng lượng từ lớn đến nhỏ. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để chọn loại tắc kê nào phù hợp nhất. Hùng Cường sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn loại tắc kê và cách sử dụng đúng kĩ thuật, cùng tìm hiểu qua bài viết này !
  • Hiện tượng bị tụt ren ở các mối ghép nở đạn và cách phòng tránh

       Ngày nay, khi ngành xây dựng đang phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao ốc, các hệ thống nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại... mọc lên như nấm. Do đó ngành công nghiệp lắp ghép cũng phát triển theo thì nhu cầu sử dụng nở đạn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng một số người dùng gặp phải hiện tượng tụt ren làm ảnh hưởng đến công trình. Vậy phòng tránh tình trạng tụt ren trong các mối ghép nở đạn như nào?
  • Báo giá tắc kê đạn giá tốt nhất Hà Nội 2022

       Ngày nay, khi ngành xây dựng đang phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao ốc, các hệ thống nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại... mọc lên như nấm. Do đó ngành công nghiệp lắp ghép cũng phát triển theo thì nhu cầu sử dụng tắc kê đạn ngày càng nhiều. Xu thế sử dụng càng nhiều thì đòi hỏi chất lượng càng cao, báo giá càng tốt và Hùng Cường đã nắm bắt kịp xu thế đó và là nhà phân phối lớn nhất Hà Nội về tắc kê đạn.
  • Nối ty ren lục giác chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

       Khi thi công treo những kết cấu cách trần, cách dầm khoảng cách hơn 1m hoặc đơn giản là nối các thanh ty ren, các guzong với nhau người ta sử dụng công cụ hỗ trợ là nối ty ren lục giác. Nối ty ren lục giác có hình dạng và cấu tạo rất đơn giản, giống như đai ốc nhưng chỉ khác một chút là có chiều dài lớn hơn, dạng ống. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết, chính xác về các thông số kĩ thuật và đặc điểm của nối ty ren lục giác.
  • Nhiệt luyện thép cho thanh ty ren thường gặp các khuyết tật nào?

       Để sản xuất thanh ty ren cường độ cao thì vật liệu đạt đầy đủ tiêu chuẩn cơ tính thì giá phôi rất cao. Để giảm chi phí sản xuất mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng, người ta đã chọn phương pháp sản xuất thanh ty ren từ những vật liệu có cấp bền thấp hơn cấp bền yêu cầu, sau đó mang đi nhiệt luyện để cải thiện cơ tính của thanh ty ren lên mức cao hơn. Tuy nhiên, khi nhiệt luyện thép sẽ xảy ra một số khuyết tật, hậu quả và cách khắc phục ra sao?

« 1 2 3 5 7 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG