cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Nối ty ren sử dụng khi nào?

       Nối ty ren liên kết thanh ren là phụ kiện không thể thiếu trong thi công, xây dựng. Nó hỗ trợ cho việc thi công lắp đặt ty ren và kết cấu cố định nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu tải trọng cao mà không cần phải khoan hay hàn lên bề mặt cấu trúc.
  • Chuyên phân phối, cung cấp nở đạn chất lượng uy tín tại Hà Nội

       Công ty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Hùng Cường chuyên nhập khẩu, phân phối các loại nở đạn. Ngoài ra hiện tại chúng tôi phân phối đủ các loại vật tư phụ trợ  như: bu lông ốc vít, thanh ty ren, kẹp xà gồ, bu lông móng, ubolt, đai treo ống…   Sau đây, Hùng Cường sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nở đạn, hay còn gọi là nở đóng, công dụng, cấu tạo, vật liệu sản xuất, thông số kỹ thuật, báo giá của chúng.
  • Đặc điểm, ứng dụng của nở rút sắt áo rời

       Nở rút sắt được chia làm hai loại : nở rút sắt áo rời và nở rút sắt áo liền. Tùy đặc điểm, mục đích sử dụng và chi phí người ta sẽ chọn loại nở rút sắt phù hợp. Nở rút sắt áo rời được thông dụng hơn vì chất lượng tốt và giá thành hợp lí. Công ty Hùng Cường sẽ cung cấp các thông tin về đặc điểm cấu tạo, ứng dụng của nở sắt áo rời để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.
  • Báo giá nở rút sắt uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Cách sử dụng nở rút sắt

       Nở rút sắt hay còn gọi nở sắt, bulong nở sắt, tắc kê nở rút... có mặt hầu hết trong tất cả các công trình với số lượng rất lớn. Khi nhu cầu sử dụng lớn, các nhà thầu thường rất quan tâm đến báo giá khi chọn mua thiết bị vật tư này. Nở rút sắt Hùng Cường uy tín, chất lượng tốt mà giá thành cạnh tranh sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho công trình và dự án. Cách sử dụng nở rút sắt đúng kĩ thuật thì không phải ai cũng biết, sau đây Hùng Cường sẽ báo giá và giới thiệu cách thi công nở rút sắt an toàn, hiệu quả.
  • Ứng dụng thanh ty ren M8 trong đời sống

       Thanh ty ren M8 được ứng dụng rất nhiều trong việc xây dựng các công trình nhà chung cư, công trình công nghiệp, các công trình dân dụng, lắp ráp cơ khí, xây dựng nhà xưởng…Sản phẩm này ứng dụng cụ thể vào việc thi công hệ thống cơ điện dưới tầng hầm, treo các đường ống phòng cháy chữa cháy, treo các đường ống nước, treo các đường ống thông khí, treo hệ thống máng cáp dây…
  • Thanh ren cường độ cao

       Thanh ren được chế tạo với rất nhiều cấp bền khác nhau phù hợp với từng hạng mục thi công. Mỗi cấp bền sẽ có khả năng chịu lực riêng để đảm bảo an toàn nhất cho công trình và con người.Thanh ren cường độ cao có nhiều ưu điểm với khả năng cơ tính cao nên nó được ứng dụng vào những công trình, máy móc có kết cấu nặng, chịu tải lớn
  • Ứng dụng thanh ren inox trong đời sống

       Thanh ren inox với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống lại sự oxy hóa, khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt tốt và đặc biệt là có bề mặt sáng bóng nên mang lại sự thẩm mỹ cao. Thanh ren inox và các vật tư có chất liệu từ inox được sử dụng rất phổ biến trong ngành xây dựng và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.
  • Ty treo máng cáp tại Hà Nội. Khả năng chịu lực của ty treo máng cáp

       Tại Hà Nội, Hùng Cường là đơn vị uy tín chuyên cung cấp ty treo máng cáp và các phụ kiện hỗ trợ thi công máng cáp như: đai treo,kẹp xà gồ,bulong ốc vít, nở đạn...với số lượng lớn, đa dạng chủng loại, giá cạnh tranh.   Chúng ta cùng tìm hiểu đặc tính kĩ thuật  cũng như khả năng chịu lực chính xác của ty treo máng cáp là bao nhiêu?
  • Các loại phụ kiện đi kèm theo thanh ty ren

       Thanh ty ren mạ kẽm hay còn gọi thanh ren, ty treo luôn kết hợp cùng các phụ kiện, vật tư khác để tham gia thi công các công trình như : lắp đặt điện nước, ống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy và hệ thống nhà xưởng...  Sau đây, Hùng Cường xin giới thiệu một số loại phụ kiện hay kèm theo thanh ty ren.
  • 5 cách kiểm tra lớp mạ thanh ty ren, bu lông có đạt yêu cầu chất lượng?

       Phương pháp mạ kẽm là cách bổ sung 1 lớp kẽm bảo vệ cho thanh ty ren, bu lông để làm tăng độ bền, khả năng chịu lực, chống mài mòn và tính năng thẩm mỹ cho sản phẩm. Để kiểm tra lớp mạ cho thanh ty ren, bu lông có đạt yêu cầu hay không, ta cần dựa vào tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 4392:1986. Sau đây, Hùng Cường sẽ chia sẻ 5 phương pháp để kiểm tra chất lượng lớp mạ!

« 1 2 4 6 7 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG