cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Địa chỉ bán thanh ty ren giá rẻ nhất Hà Nội

       Công ty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Hùng Cường xin kính chào quý khách hàng! Hùng Cường chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối thanh ty ren, kẹp xà gồ, bulong ốc vít....với giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết hàng có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn.
  • Thép CT3 tiêu chuẩn -Vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo....

       Thép CT3 là tên loại mác thép được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, cơ khí chế tạo và nhiều lĩnh vực khác. Nó là nguyên vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo ống, bulong ốc vít...Một thanh thép CT3 tiêu chuẩn thì có những đặc điểm gì ? Ứng dụng của nó trong thực tế ra sao? Hi vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về thép CT3.
  • Kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục nào?

       Kẹp treo ty là phụ kiện xây dựng  khá đa dạng, mỗi loại kẹp treo ty có kiểu thiết kế và nguyên lí làm việc khác nhau để phù hợp thi công  với mỗi hạng mục công trình. Sau đây, chúng ta cùng  tìm hiểu xem ứng dụng của kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục công trình nào?Kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục nào?
  • Báo giá thanh ty ren inox giá cạnh tranh tại Hà Nội

       Thanh ty ren inox (hay còn được gọi là thanh ren inox, ty ren inox, ty treo inox..) được làm từ vật liệu inox, là loại vật liệu có khả năng chống bị oxi hoá. Cùng một đường kính nhưng còn phụ thuộc vào loại vật liệu inox, nên báo giá thanh ty ren inox là khác nhau. Vậy thanh ty ren inox có những đặc điểm gì ?
  • Báo giá thanh ty ren M16 giá tốt nhất Hà Nội. Ưu điểm và ứng dụng

       Hùng Cường luôn tự hào là nhà cung cấp hàng đầu thanh ty ren trên thị trường Hà Nội. Thanh ty ren M16 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hùng Cường bởi chất lượng và giá cả luôn là tốt nhất.Vậy thanh ty ren M16 có đặc điểm gì? Ứng dụng trong thi công ra sao ?
  • Nở rút sắt là gì? Đặc điểm cấu tạo, ứng dụng của nở rút sắt

       Nở rút sắt là loại vật tư phụ rất phổ thông, nó xuất hiện rất nhiều trong các công trình xây dựng. Nó tham gia cố định móng, trụ hoặc liên kết các kết cấu với nhau, gắn một thiết bị lên tường, trần bê tông.  Vậy nở rút sắt là gì? Nó có đặc điểm cấu tạo như thế nào để ứng dụng vào thực tế? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về nở rút sắt qua bài viết này.
  • Bí kíp nhận biết thanh ty ren chất lượng hay kém chất lượng

       Thanh ty ren có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Thanh ty ren chất lượng tốt sẽ khiến công trình thêm   vững chắc, an toàn, tuổi thọ cao. Nhưng để mua được thanh ty ren đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thì nhìn mắt thường rất khó phân biệt. Sau đây là cách nhận biết thanh ty ren chất lượng hay kém chất lượng giúp khách hàng không mua phải hàng xấu, hàng không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao tại Hà Nội

       Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, dọc chiều dài đất nước giáp biển tạo nên thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao do mưa nhiều khiến các sản phẩm sắt thép dễ bị ăn mòn, gỉ sắt.. Để giải quyết vấn đề trên, người ta sử dụng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng. Thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh lực xây dựng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng và ứng dụng của nó trong  thực tế.
  • Báo giá ty treo M8. Quy trình sản xuất ty treo tại Hùng Cường

       Trong nhiều năm qua, Hùng Cường luôn nhận sản xuất ty treo M8 với đơn hàng có số lượng rất lớn. Gía ty treo M8 đến tay quý khách hàng luôn là giá gốc tại nhà máy không qua bất kì một khâu trung gian nào. Thế mạnh của Hùng Cường là sản xuất với số lượng lớn, giá rẻ nhất, hình thức sáng đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Ty treo ống M10-Thông số kĩ thuật và ứng dụng

       Hiện nay, ty treo ống M10 đã và đang là mặt hàng bán chạy nhất tại Hùng Cường. Đến với Hùng Cường quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và trải nghiệm ty treo ống M10 chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh.

« 1 2 3 4 5 7 ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG