cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Báo giá đai ôm ống nước cạnh tranh nhất Hà Nội

       Công trình xây dựng nào khi bước vào giai đoạn hoàn thiện đều sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống ống nước, ống dẫn khí, ống phòng cháy chữa cháy... Khi lắp đặt các hệ thống này thì cần có các vật tư hỗ trợ cố định, treo các đường ống theo đúng vị trí thiết kế. Đai ôm ống nước là phụ kiện hỗ trợ được sử dụng ngày càng nhiều bởi sự tiện dụng và tính hiệu quả cao. Hùng Cường là địa chỉ cung cấp đai ôm ống nước uy tín sẽ báo giá đai ôm ống nước cạnh tranh nhất Hà Nội.
  • Đai ôm ống omega là gì và cách sử dụng ra sao?

       Hiện nay trên các công trình dù lớn hay nhỏ đều sử dụng đai ôm ống omega trong thi công hệ thống ống.Vậy đai ôm ống omega có đặc điểm nổi bật nào và cách sử dụng chúng ra sao? Cùng tìm hiểu các thông tin đó ngay dưới đây nhé!
  • Vai trò của đai treo ống trong hệ thống treo ống

       Đai treo ống là vật tư phụ kiện dùng để cố định và lắp đặt các loại đường ống. Với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau, đai treo ống ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của mình trong các hệ thống ống của công trình dân dụng, công trình công cộng lẫn các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, trung tâm thương mại hay các tòa chung cư cao tầng,…Vậy vai trò của đai treo ống trong hệ treo ống như thế nào?
  • Sử dụng đai treo quả bí trong trường hợp nào?

       Đai treo quả bí thuộc một trong số các vật tư phụ trợ xây dựng vô cùng quen thuộc của với những người thợ và kĩ sư chuyên ngành cơ điện. Sử dụng đai treo quả bí cho các trường hợp nào để phát huy hết khả năng, đặc điểm của nó thì không phải ai cũng biết.
  • Đai treo ống nước là gì? Ứng dụng đai treo ống trong thực tế

       Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta đã quen thuộc với các hệ thống đường ống như : ống cấp thoát nước, ống thông gió, ống dẫn khí, hệ thống ống phòng cháy chữa cháy...Để cố định và định vị các đường ống này thì đai treo ống nước là vật tư không thể thiếu được. Vậy đai treo ống nước là gì? Hình dạng kích thước ra sao? Ứng dụng của đai treo ống trong thực tế như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé !
  • Kẹp xà gồ treo ty ren M12

       Kẹp xà gồ treo ty ren M12 dùng để thi công các hệ thống lớn do khả năng chịu tải của kẹp xà gồ và ty ren là rất lớn. Với kích thước M12, nó được kết hợp với ty ren M12, tương ứng với bán kính 12mm để treo ống, thang máy cáp, thiết bị cho hệ thống điện, cấp thoát nước, chữa cháy,…
  • Các loại kẹp xà gồ treo ty ren M10

       Với ưu điểm không phải khoan cắt lên bề mặt vật liệu, kẹp xà gồ treo ty ren M10 được lắp đặt nhanh chóng, chỉ cần thực hiện thao tác cực kỳ đơn giản, giúp rút ngắn được thời gian thi công. Ty ren luôn được treo vuông góc với mặt đất và có thể treo ty ren ở dọc thân hoặc ở phần đuôi của kẹp. Hiện tại có 6 loại kẹp xà gồ treo ty ren M10.
  • Kẹp xà gồ treo ty ren M8

       Để thi công lắp đặt các loại đường ống và nhiều hệ thống cơ điện khác thì kẹp xà gồ treo ty ren M8 là sự lựa chọn hợp lí và hữu ích nhất. Ngoài việc giúp cho hệ treo đảm bảo chắc chắn thì nó còn nhiều ưu điểm khác như: dễ thi công, không phải khoan cắt lên bề mặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức, tính thẩm mỹ cao.
  • Tại sao bu lông nở inox 304 lại được sử dụng phổ biến nhất?

       Vật liệu thép không gỉ hoặc còn được gọi là inox, là loại thép có khả năng chống gỉ và tính thẩm mỹ cao. Loại inox 304 được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất bu lông ốc vít. Cũng giống như các loại bu lông ốc vít khác, bu lông nở inox 304 được sử dụng nhiều nhất. Vậy bu lông nở inox 304 có đặc điểm và ưu điểm gì khi sử dụng ?
  • Hộp nối ty ren

       Hộp nối ty ren là một phụ kiện dùng để nối 2 thanh ren lại với nhau. Bên cạnh hộp nối ty ren còn có các phụ kiện quan trọng khác như  ecu, bu lông, vòng đệm,…cũng tham gia tạo thành hệ treo hoàn chỉnh. Hùng Cường chuyên cung cấp thanh ren, hộp nối ty ren và các vật tư phụ liên quan giá rẻ nhất Hà Nội và các tỉnh lân cận.

2 4 5 6 7 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG