cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Mua ty treo đèn giá rẻ nhất Hà Nội ở đâu?

    Hùng Cường là nhà sản xuất, nhà cung cấp các phụ kiện , vật tư công nghiệp phụ trợ có uy tín nhiều năm nay trên thị trường, được các nhà thầu lớn “chọn mặt gửi vàng”. Ty treo đèn của Hùng Cường đa dạng chủng loại, vừa đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao, giá lại tốt nhất Hà Nội.
  • Thanh ty ren hai đầu chất lượng.Cung cấp thanh ty ren uy tín giá tốt nhất Hà Nội

       Thanh ty ren suốt đã quá phổ biến trong thi công xây dựng, còn thanh ty ren hai đầu  thì ít thông dụng hơn, không phải ai cũng biết nhưng nó có vai trò rất quan trọng.Vậy  thanh ty ren hai đầu có những đặc điểm gì, khác thanh ty ren suốt ở điểm nào ? Ứng dụng của nó ra sao ? Công ty Hùng Cường sẽ giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề trên.
  • Cung cấp ty ren M12 tiêu chuẩn giá tốt nhất Hà Nội

    Ty ren M12 là vật tư phụ trợ thiết yếu trong các lĩnh vực như: xây dựng, chế tạo cơ khí, cơ điện...Nó có nhiều công dụng hữu ích và rất thông dụng trên thị trường. Các nhà thầu đang đi tìm địa chỉ, đơn vị cung cấp ty ren M12 tiêu chuẩn, chất lượng cao mà giá cạnh tranh . Trên thị trường Hà Nội thì Hùng Cường đang là nhà sản xuất, nhà phân phối số 1 về ty ren M12 cũng như các loại ty ren khác
  • Ty ren Hùng Cường được sản xuất như thế nào ?

    Ty ren là chi tiết được sử dụng nhiều nhất trong thi công cơ điện M&E và thi công nhà xưởng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam phần lớn ty ren được sản xuất bởi công ty TNHH Công Nghiệp phụ trợ Hùng Cường. Vậy ty ren Hùng Cường được sản xuất như thế nào ? Nó có ưu điểm gì nổi trội mà được thì trường tin dùng đến thế ? Bài viết sau phần nào lý giải được thắc mắc của quý khách hàng.
  • Thông số kích thước và tiêu chuẩn ty ren Hùng Cường

    - Các công đoạn sản xuất ty ren Hùng Cường - Chỉ tiêu về độ bền kéo, độ bền uốn của ty ren - Quy trình sản xuất ty ren - Công ty bán ty ren hàng đầu Việt Nam. - Ty ren suốt mạ kẽm Hùng Cường Tất cả được giới thiệu qua catalogue các vật tư của công ty Hùng Cường.
  • Một số khái niệm về ren và lắp ghép ty ren

    Lắp ghép các phần chi tiết có ren với nhau cần phải chính xác, đảm bảo theo tiêu chuẩn và theo các nguyên tắc khác nhau.
  • Ty ren chất lượng cao dùng trong thi công xây dựng

    Ty ren chất lượng cao là loại ty ren đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và có bề mặt sáng bóng, chịu đựng được ăn mòn điền hóa và bền đẹp theo thời gian trong điều kiện môi trường cho phép.
  • Mua ty ren giá rẻ tại Hà Nội

    Các đặc điểm của ty ren.- Vật liệu là thép Carbon thấp : Thép CT3, SS400, Q325, C45.- Tình trạng lớp mạ : Thép đen , mạ kẽm màu trắng, mạ kẽm màu vàng và mạ kẽm nhúng nóng .- Vật liệu là inox: Sử dụng một số loại inox như: SUS 201, SUS 304, SUS 316 là những vật liệu có độ cứng rất lớn và bền với môi trường.- Ty ren cấp bền 8.8: thường được sơn đen hoặc mạ màu trắng.Chúng tôi luôn có hàng dự trữ đối với các khách hàng mua số lượng lớn cho các chủng loại kể trên.
  • Sản xuất mua bán ty ren tiêu chuẩn, báo giá ty ren tại Hà Nội

    Hiện nay sản  phẩm ty ren mạ kẽm là sản phẩm ứng dụng cho vật tư điện được rất nhiều người tin dùng vì nó giúp ích rất nhiều cho việc thi công và bổ trợ cho những vật tư điện khác để đảm bảo cho những công trình thi công điện công nghiệp và thi công thiết bị điện. Trên thị trường có rất nhiều loại thanh ty khác nhau và cũng có nhiều tên gọi khác nhau như: ty treo, ty răng, thanh ren, thread rod.
  • Báo giá ty ren mạ kẽm dùng trong thi công hệ thống thang máng cáp, điện nước, điện lạnh, pccc

    Ty ren là chi tiết quan trọng trong thi công các hệ thống điện nước, thông gió điều hòa, phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà hoặc nhà xưởng.

« 1 2 3 4 5 6 8
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG