cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Tại sao thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng hiệu quả trong chống ăn mòn?

       Mạ kẽm là quá trình bổ sung thêm một lớp kẽm bảo vệ lên thanh ty ren để tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn. Đối với những môi trường ngoài trời dễ gây ra hiện tượng oxi hóa như gần nước, gần biển, gần hóa chất thì khả năng thanh ty ren bị ăn mòn xảy ra rất nhanh chóng. Để chống lại sự ăn mòn đó, phương pháp mạ kẽm nhúng nóng là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự an toàn và chất lượng cho thanh ty ren mà còn là một giải pháp chống ăn mòn rất rẻ so với lợi ích mà nó mang lại.
  • 5 phương pháp mạ làm tăng khả năng chống ăn mòn cho thanh ty ren

       Thanh ty ren được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, các công trình PCCC, điện lạnh, thi công máng cáp... Thanh ty ren hầu hết được làm từ thép hợp kim nên sẽ bị oxi hóa, tạo ra gỉ sét. Để ngăn chặn và làm chậm quá trình này, phương pháp mạ sẽ bổ sung một lớp bảo vệ, làm tăng khả năng chống ăn mòn cho thanh ty ren.
  • So sánh khả năng chống gỉ của các loại thanh ren inox

       Thanh ren inox (hay còn được gọi là thanh ty ren inox, ty ren inox, ty treo inox..) được làm từ vật liệu inox, là loại vật liệu có khả năng chống bị oxi hoá. Các loại thép trong dòng Austenitic lại có khả năng chống gỉ khác nhau để tạo sự đa dạng lựa chọn cho các nhà thiết kế. Chúng ta cùng đi so sánh khả năng chống gỉ của từng loại thanh ren inox! Đầu tiên, chúng ta cần hiểu vật liệu inox có đặc điểm gì?
  • Ưu nhược điểm của thanh ren inox là gì?

       Thanh ren inox được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng thực tế. Thanh ren inox được sử dụng trong xây dựng, gia công làm đồ trang trí và sinh hoạt...ở các môi trường và địa điểm khác nhau. Nó được coi là lựa chọn bền nhất cho nhiều công trình xây dựng. Tuy nhiên nó cũng có các nhược điểm riêng.
  • Các loại ren và ứng dụng của ren trong thanh ty ren, bu lông ốc vít

       Ren là một thành phần quan trọng để sản xuất các vật tư phụ trợ như thanh ty ren, bu lông ốc vít. Nó cũng bao gồm những rãnh xoắn ốc sít liền nhau trong các chi tiết của dụng cụ, máy móc. Hùng Cường sẽ giới thiệu 1 số loại ren và ứng dụng  của nó như thế nào trong thanh ty ren, bu lông ốc vít.
  • Tăng khả chịu lực cho thanh ty ren bằng các phương pháp nào?

       Cũng giống như bu lông, thanh ty ren cũng được chia thành nhiều cấp bền khác nhau. Mỗi cấp bền thì khả năng chịu lực của thanh ren là khác nhau. Có rất nhiều phương pháp làm tăng khả năng chịu lực cho thanh ty ren nhưng 3 phương pháp phổ biến nhất là nhiệt luyện thép và gia công cơ học, hóa nhiệt luyện – làm thay đổi cấu trúc và tính chất của thép.
  • Độ bền kéo của thanh ty ren trong xây dựng là bao nhiêu?

       Thanh ty ren ( thanh ren, ty ren ) là một phụ kiện cơ khí không thể thiếu trong thi công xây dựng, lắp ghép các chi tiết cơ khí chế tạo, tham gia hoàn thiện các công trình. Cùng tìm hiểu đặc điểm, thông số kĩ thuật của thanh ty ren qua bài viết sau để biết rõ hơn khả năng chịu lực, độ bền kéo của thanh ty ren.
  • Kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục nào?

    Kẹp treo ty là phụ kiện xây dựng  khá đa dạng, mỗi loại kẹp treo ty có kiểu thiết kế và nguyên lí làm việc khác nhau để phù hợp thi công  với mỗi hạng mục công trình. Sau đây, chúng ta cùng  tìm hiểu xem ứng dụng của kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục công trình nào?
  • Báo giá ty treo trần thạch cao giá rẻ tại Hà Nội

       Trần thạch cao luôn là lựa chọn hợp lí ở mọi thời điểm mọi công trình như nhà phố, biệt thự,chung cư, nhà trọ .. chất lượng tốt, chi phí rẻ, tính thẩm mỹ cao.Để lắp đặt trần thạch cao thì không thể thiếu vật liệu hỗ trợ là ty treo trần thạch cao. Vậy ty treo trần thạch cao là gì? Địa chỉ nào cung cấp, báo giá ty treo trần thạch cao giá tốt nhất Hà Nội?
  • Nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì?

       Nở rút sắt áo liền là một sản phẩm giúp cho kết cấu được cố định một cách chắc chắn và hiệu quả. Với khả năng chịu lực rất lớn, nó giúp thi công lắp ghép các kết cấu với trần, tường hay nền bê tông một cách đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian công sức.So với nở rút sắt áo rời thì nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì để thi công  kết cấu an toàn và hiệu quả như vậy?

« 1 2 3 4 6 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG