cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Tại sao nên dùng kẹp xà gồ để treo ty ren?

       Trong thi công xây dựng, các hệ thống ở tòa nhà cao tầng, nhà xưởng công nghiệp, hệ thống đường ống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống PCCC,… kẹp xà gồ đóng vai trò là thiết bị vật tư quan trọng giúp cố định các đường ống, dây điện trên xà gồ một cách chắc chắn.   Bên cạnh đó, kẹp xà gồ còn được kết hợp cùng ty ren để treo các thiết bị, tạo nên kết cấu đảm bảo sự ổn định và vững chắc. Để tìm hiểu rõ hơn vì sao kẹp xà gồ là lựa chọn tốt nhất cho ty ren, hãy cùng tham khảo bài viết sau.
  • Cách thi công ty ren lắp ghép với nở đạn đúng kĩ thuật

       Ty ren, nở đạn tuy là hai chi tiết nhỏ nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp lắp ghép. Hai phụ kiện này gần như không thể thiếu khi thi công treo máy móc hoặc thiết bị,...trong các tòa nhà cao ốc, nhà xưởng hay các công trình xây dựng khác. Nó tham gia vào giai đoạn hoàn thiện sau khi thi công xong phần thô của công trình. Sau đây Hùng Cường sẽ chia sẻ cách thi công ty ren lắp ghép nở đạn đúng kĩ thuật, đảm bảo an toàn hệ treo và tránh hiện tượng tụt ren mối ghép.
  • Các phương pháp xử lí bề mặt thanh ty ren

       Các phương pháp xử lí bề mặt thanh ren được dùng để bảo vệ bề mặt vật liệu, làm tăng khả năng chống chịu với môi trường xung quanh, từ đó làm tăng tuổi thọ của thanh ren và tính thẩm mỹ cao. Vậy bạn đã biết được những phương pháp xử lý bề mặt thanh ren nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
  • Thanh ty ren M10 dùng để thi công các hạng mục gì?

       Thanh ty ren M10 được sử dụng trong rất nhiều hạng mục bởi giá thành vô cùng phải chăng, ứng dụng chủ yếu trong thi công hệ thống đường ống, thang máng cáp, treo trần thạch cao... Với những đặc tính vượt trội của thanh ty ren M10, hệ thống  treo thanh ren được lắp đặt một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.Vậy thanh ty ren M10 có đặc tính như thế nào ?  Và ứng dụng trong thực tế ra sao? Mời quý vị cùng tìm hiểu ngay sau đây!
  • Báo giá nở đạn M12 rẻ nhất thị trường Hà Nội

       Nở đạn là loại vật tư được thiết kế đặc biệt, có cường độ chịu lực và chịu tải tốt trong thi công các hệ thống phụ của tòa nhà với trần bê tông. Nó có nhiều kích thước khác nhau như M6, M8, M10, M12, M16. Tùy từng mục đích và nhu cầu sử dụng mà người ta sẽ lựa chọn kích thước nở đạn cho phù hợp với công trình. Khi mua nở đạn M12 Hùng Cường sẽ được đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng và giá cạnh tranh.
  • Những điều cần biết khi mua nở đạn

       Công ty Hùng Cường chuyên phân phối sản phẩm nở đạn, nở đóng tắc kê giá sỉ toàn quốc. Các sản phẩm nở đạn của chúng tôi có mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm đảm bảo, được đóng gói hộp giấy cẩn thận, bề mặt được mạ điện phân sáng bóng, có khả năng chịu lực và sự ăn mòn tốt. Khi mua hàng nở đạn, quý khách cần lưu ý các vấn đề gì?
  • Ty ren trong thi công xây dựng nhà xưởng, khu chế xuất.

       Ty ren, thanh ren là một sản phẩm từ thép thuộc ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng. Sản phẩm này có tính ứng dụng cao trong đời sống: từ thi công các công trình xây dựng, nhà kết cấu thép, công trình công nghiệp, công trình công cộng đến trang trí nội thất và dùng trong chế tạo gia công cơ khí, máy móc, thiết bị,… Ty ren trong xây dựng nhà xưởng, nhà thép, khu chế xuất sử dụng thi công các hạng mục gì?
  • Báo giá ubolt chất lượng cao, uy tín, giá thành rẻ nhất thị trường

       Ubolt có sức chống chịu tốt, sức bền tốt nên thường được dùng để thi công hệ thống ống nước, đường ống điều hòa, đường ống thông khí trong các công trình công cộng, các công trình dân dụng, trung tâm thương mại, công trình công nghiệp... Hùng Cường chuyên cung cấp các sản phẩm ubolt chất lượng cao, uy tín, giá thành rẻ nhất thị trường.
  • Lí do nên sử dụng thanh ren trong hệ treo giá đỡ

       Với hàng loạt những lợi ích và tính năng mà thanh ren mang lại, nó đã và đang chứng tỏ được tầm quan trọng của mình đối với ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng và cơ khí lắp ghép. Người ta ưu tiên sử dụng thanh ren kết hợp bu lông ốc vít, kẹp treo ty để tạo thành hệ treo giá đỡ, vận hành chi tiết máy móc và phục vụ nhiều lĩnh vực khác trong đời sống hằng ngày.
  • Thanh ty ren các loại M6,M8,M10,M12,M18.Ứng dụng quan trọng của thanh ty ren trong thực tế?

        Tương ứng với kích thước đường kính phôi thép sẽ sản xuất ra các thành phẩm thanh ty ren có đường kính tương ứng theo tiêu chuẩn như M6,M8, M10, M12,M18... Hùng Cường nhận sản xuất, gia công tất cả các loại thanh ty ren từ M6 đến M42 uy tín, chất lượng .Vậy trên thực tế, thanh ty ren có ứng dụng quan trọng như thế nào?

« 1 3 5 6 7 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG